ข่าว/กิจกรรมกองส่งเสริมการอารักขาพืชและจัดการดินปุ๋ย
   

กองส่งเสริมการอารักขาพืชและจัดการดินปุ๋ย
จัดสัมมนาสรุปผลโครงการส่งเสริมการใช้ปุ๋ยเพื่อลดต้นทุนการผลิต ปี 2559


   
   
 
 
           เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2559 นางชัญญา ทิพานุกะ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการดินปุ๋ยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มส่งเสริมการจัดการดินปุ๋ย ดำเนินการจัดสัมมนาสรุปผลการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการใช้ปุ๋ยเพื่อลดต้นทุนการผลิต ปี 2559 ณ โรงแรมเมาท์เทน บีช พัทยา จ.ชลบุรี

           ในการจัดสัมมนาครั้งนี้ นายไพรัช หวังดี ที่ปรึกษาอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร       ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโดยมีนายประสงค์ ประไพตระกูล ผู้อำนวยการกองส่งเสริมการอารักขาพืชและจัดการดินปุ๋ยเป็นผู้กล่าวรายงาน ซึ่งการสัมมนามีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทราบถึงผลการปฏิบัติงานปัญหา อุปสรรค ปัจจัยความสำเร็จ ข้อเสนอแนะในการขับเคลื่อนศูนย์จัดการดินปุ๋ยชุมชน 882 ศูนย์ และเพิ่มพูนความรู้ทั้งด้านดินปุ๋ยและ กลยุทธ์การดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมายให้เกษตรกรสามารถลดต้นทุนการผลิตทางการเกษตรตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ที่กำหนดให้ปี2559 เป็นปีแห่งการลดต้นทุนการผลิต

           ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสัมมนาจากสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 1 - 9 เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเกษตรจังหวัด 77 จังหวัดที่รับผิดชอบโครงการฯ และเจ้าหน้าที่จากส่วนกลาง รวมทั้งสิ้น จำนวน 110 ราย


รายงาน /ภาพ ::: ประชาสัมพันธ์ กอป.

 
   

 
Copyright © 2014 กองส่งเสริมการอารักขาพืชและจัดการดินปุ๋ย กรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โทร.02 - 940 - 6190 - 1